Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Mơ thấy tiền giả báo hiệu điều gì?

Tiền giả nhìn bên ngoài không khác gì so với các tờ tiền thật nhưng nó không có giá trị trao đổi hay mua bán. Thậm chí, hành động in và tiêu thụ tiền giả còn bị pháp luật nghiêm cấp. Một khi phát hiện ra hành động gian lận, người sử dụng có thể lãnh mức phạt nặng nề. Vậy nếu mơ thấy tiền giả thì đây là điềm báo gì? Hãy cùng sổ mơ giải mã giấc mơ thấy tiền giả này.

MƠ THẤY TIỀN GIẢ ĐÁNH CON GÌ

Dựa theo ý nghĩa tâm linh cùng dữ liệu thống kê xác xuất chính xác cao nhất thì với giấc mơ tiền giả bạn nên đánh: 00 - 86

Kết quả hình ảnh cho tien gia

Như vậy câu hỏi mơ thấy tiền giả đánh con gì của bạn đã được giải đáp. Để chắc chắn hơn bạn hãy tham khảo thêm dự đoán kqxstg ngày hôm nay

Mong rằng với bài viết giải mã đánh con gì khi mơ thấy tiền giả này sẽ giúp bạn có 1 ngày may mắn! Đừng quên xem thêm ý nghĩa giấc mơ này của bạn ở phần tiếp theo nhé.

Ý NGHĨA GIẤC MƠ THẤY TIỀN GIẢ VÀ ĐIỀM BÁO

Khi thấy tiền giả xuất hiện trong giấc mơ, có những trường hợp sau sẽ xảy ra:

1. Nếu mơ thấy mình nhặt được tiền giả vào mùa xuân hay hạ thì đó là giấc mơ tốt lành, báo hiệu tài lộc sẽ đến với bạn. Còn nếu như mơ thấy vào mùa đông thì có là điềm xui xẻo.

2. Nếu bạn mơ thấy có một người lạ đưa tiền giả cho mình thì phải hết sức đề phòng kẻo bị trộm cướp, lừa đảo.

3. Việc mơ thấy tiền giả còn được lý giải chính là điềm báo bạn có thể bị cách chức hay gặp tổn thương do những kẻ có hiềm khích gây ra. Vì vậy, giấc mơ ngụ ý bạn nên cẩn trọng, giữ mối giao hảo để tránh bất hòa xảy ra.

4. Mơ thấy tiền giả trong nhà sẽ là điềm báo chia ly, tan vỡ. Nhưng nếu mơ thấy người lạ mang theo nhiều tiền giả là điềm báo may mắn công việc cho bạn.

Các con số liên quan đến giấc mơ thấy tiền giả: 00 – 86

0 nhận xét:

Đăng nhận xét